Tổ Chức Lễ Khai Trương

Lễ khai trương là một trong những sự kiện trọng đại nhất đối với một doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong việc làm ăn kinh doanh, mà nó còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, Sự kiện Hải Âu – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn. Chúng tôi nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương; cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí,…); cho thuê nhân sự cho lễ khai trương (lễ tân, PG, ban nhạc,…). Sự kiện Hải Âu đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một lễ khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng mạnh đối với đông đảo khách mời tham dự. Sự hài lòng, thành công của bạn chính là niềm tự hào của chúng tôi.

Tại sao chọn Sự kiện Hải Âu?

- Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
- Ý tưởng kịch bản sáng tạo
 

Quy trình tổ chức lễ khai trương của Sự kiện Hải Âu:

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
2. Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện
3. Báo giá cho khách hàng
4. Ký kết hợp đồng và đặt cọc
5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khai trương
6. Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ khai trương
7. Kết thúc buổi lễ khai trương
8. Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng
9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng
 

Các hạng mục phục vụ lễ khai trương:

I. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp:
1. Loa full Master Audio (Tây Ban Nha) - X12CLA
2. Loa Sub Master Audio X218W3K 3000W
3. Loa Monitor 800W
4. Mixer 24 channel soundcraft
5. Đầu đĩa ca nhạc
6. Âm ly Crown
7. Mic không dây
8. Chân mic phát biểu

II. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
1. Đèn Par Led 54W
2. Đèn Par 64W
3. Đèn Beam
4. Cột đèn
5. Máy khói
6. Tủ nguồn
7. Dây tín hiệu

III. Trang trí khu vực tổ chức lễ khai trương:
1. Băng rôn chào mừng
2. Photobooth chụp hình
3. Thảm đỏ trải từ sân khấu ra ngoài
4. Hàng rào danh dự cột inox
5. Phướn treo
6. Sân khấu, bục sân khấu
7. Backdrop sân khấu
8. Bàn đại biểu
9. Bàn tròn tiệc
10. Ghế tiệc
 
IV. Nhân sự phục vụ lễ khai trương:
1. MC dẫn chương trình
2. Nhóm múa trống hội, múa lân, múa rồng
3. Ca sĩ, nhóm nhạc, ban nhạc, vũ đoàn
4. PG, PB đón khách, tiếp khách
5. Nhân viên quay phim, dựng phim
6. Thợ chụp ảnh
Tiệc ngọt - tea break
 

Tiệc buffet (nướng, hải sản, theo chủ đề...) 

Sự kiện đã tổ chức

GEO: 13.7547508, 109.2118718
SỰ KIỆN HẢI ÂU - HAI AU EVENTS
Work:
info@sukienhaiau.vn
Ho Chi Minh City, HCMC 700000
Vietnam
Cell: +(84-256) 3 846 377
SỰ KIỆN HẢI ÂU - HAI AU EVENTS SỰ KIỆN HẢI ÂU - HAI AU EVENTS - Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch hàng đầu Quy Nhơn
65 Ngô Gia Tự, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn Ho Chi Minh City, HCMC Vietnam
700000
info@sukienhaiau.vn
Điện thoại: +(84-256) 3 846 377 T2-T7 8am - 5:30pm vải thun VND200000 - VND500000

- Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch hàng đầu Quy Nhơn

SỰ KIỆN HẢI ÂU - HAI AU EVENTS - - Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch hàng đầu Quy Nhơn